Nội thất Hòa Phát | Nội thất văn phòng giá rẻ TP.HCM


Monday, 01/08/2016 08:52 GMT+7

Miêu tả cuộc sống và những câu chuyện xoay quanh gia đình hai vợ chồng Thái Hòa - Lê Khánh cùng những người hàng xóm ngoại ô ven sông. Trong ngôi nhà có thiết kế đẹp ghi lại những lúc buồn vui, những vấn đề mâu thuẫn xảy ra giữa các mối quan giữa vợ chồng, cha mẹ và tình láng giềng, Bếp Của Mẹ khắc họa chân thật, sống động cuộc sống gia đình khi họ giải quyết các mâu thuẫn bằng các tình tiết hài hước, nhẹ nhàng vả thấm đượm tính nhân văn

Là bộ phim sâu sắc về gia đình được chờ đón trên kênh truyền hình K+, Bếp Của Mẹ tiếp tục thực hiện mùa thứ 3 với 43 tập phim được phát sóng vào đầu năm 2014. Bối cảnh của bộ phim được đầu tư phần nội thất rất hoàn chỉnh, có thiết kế đẹp do nội thất Nhà Xinh tư vấn thiết kế và tài trợ toàn bộ nhằm mang lại những thước phim đẹp bên cạnh dàn diễn viên chuyển nghiệp như Thái Hòa, Lê Khánh, Hiếu Hiền và Huy Khánh.


Trong phim Thái Hòa vào vai Đức là nhân viên tư vấn thiêt kế nội thất của Nhà Xinh. Bối cảnh quay được thực hiện đa phần trong ngôi nhà được Nhà Xinh tư vấn thiêt kế, trang trí và tài trợ toàn bộ đồ nội thất từ phòng khách, nhà bếp, phòng ăn và phòng ngủ.







Nhà Xinh rất hân hạnh vì đã góp phần làm nên những cảnh quay đẹp, sang trọng cho bộ phim trong bối cảnh một gia đình với những dàn diễn viên chuyên nghiệp như Thái Hòa, Lê Khánh, Hiếu Hiền, Hữu Châu, Việt Anh, Huy Khánh, Diễm Trang, Phi Phụng...



Thông qua bộ phim cũng như những góc quay đẹp của đạo diễn Minh Dofilm, các không gian của Nhà Xinh trở nên sinh động, gần gũi hơn trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của một gia đình nhỏ.

Nhà Xinh tham gia Cafeshow 2016

Monday, 01/08/2016 08:49 GMT+7

Vừa qua, Nhà Xinh đã có dịp kết hợp cùng cafe Runam tham gia triễn lãm Cafe Show Việt Nam 2016. Đây là sự kiện quy tụ nền công nghiệp cà phê của các nước trên thế giới, đặc biệt dành cho những người yêu thích cafe và các không gian cafe, là diễn đàn rộng lớn để trao đổi học hỏi kiến thức về cà phê cũng như tạo dựng nhiều cơ hội quý báu để hợp tác kinh doanh, giao kết thương mại.
Xem chi tiết

Thương hiệu