Ghế training - Ghế GL402XB


Ghế GL402XB

Nhà sản xuất: Hòa Phát (The One)

Bảo hành: 12 tháng

Ghế GL402XB

Mã sản phẩm: GL402XB

Giá: 1,216,000 VNĐ ( 1,500,000 VNĐ )
Số lượng:
Thêm vào giỏ hàng
Đơn giá chưa bao gồm VAT
                         

Chi tiết sản phẩm:


Mô tả:

MÃ SẢN PHẨM 

KÍCH THƯỚC

GIÁ BÁN 

RộngSâuCaoChân sơnChân mạ

GL402XB

620

590
-
725
850

1.216.000


1.304.000


Mô tả: Ghế hội thảo, khung tựa nhựa bọc vải lưới, có bàn viết. Ghế có thể gấp gọn và xếp lồng lại với nhau theo hàng. Chân thép mạ có bánh xe di chuyển
(Hàng nhập khẩu)
  • Thuộc dòng ghế chuyên dùng cho các buổi họp, hội thảo, tọa đàm, trung tâm đào tạo hay sử dụng tại sảnh chờ… tôn vinh nét hiện đại, trang nhã cho từng không gian. Ghế văn phòng GL402X được thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển khắp mọi vị trí mà không tốn quá nhiều công sức. 
  • Thu hút ánh mắt người nhìn ngay lần đầu tiên đó chính là phần tựa sử dụng chất liệu lưới cao cấp và an toàn, mang đến cảm giác mát mẻ, thông thoáng, người ngồi sẽ không cảm thấy ngột ngạt khi phải ngồi trong suốt khoảng thời gian dài. Phần tựa hơi uốn cong, có độ ngã về sa, dựa theo cấu trúc cơ thể, giúp điều chỉnh cột sống, tạo nên tư thế ngồi chuẩn, ngăn chặn các căn bệnh đau mỏi vai cơ, thoái hóa cột sống… các căn bệnh thường gặp nơi công sở. 
  • Thiết kế đệm vừa vặn với vùng xương chậu, đệm bọc vải dày vừa phải, đặc biệt là không xù lông, bông tróc, không bị xẹp lún khi ngồi quá lâu. Mép ghế được vát hình thác nước để giảm áp lực lên đùi khi phải ngồi quá lâu, tránh co cơ, tê chân, giúp máu huyết lưu thông dễ dàng hơn. 
  • Tay ghế được ốp nhựa màu đen hiện đại và sạch sẽ, được thiết kế cân bằng lực, phù hợp với dáng người khi ngồi.
  • Ghế trang bị thêm một chiếc bàn mini dùng để ghi chép và thiết kế linh hoạt xoay chuyển 360 độ, khi không sử dụng có thể gập lại bằng thao tác dễ dàng và nhanh chóng, giúp tối ưu hóa không gian.
  • Ghế có thể gấp gọn và xếp lồng lại với nhau theo hàng. Chân thép mạ chắc chắn có bánh xe di chuyển

Thương hiệu